| Tel: 02383.589.309 | Email : vietanhcompany@gmail.com
XEM GIỎ HÀNG
THÔNG TIN QUẢNG CÁO
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
SCHREDER CUNG CẤP GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG LED AN TOÀN NHẤT CHO THỊ TRƯỜNG
Tin đăng ngày: 12/11/2018 - Xem: 1874
 

Giải pháp chiếu sáng LED đã cách mạng hóa ngành công nghiệp nhờ vào nhiều lợi thế nổi trội của LED so với nguồn sáng truyền thống. LED cắt giảm đáng kể chi phí năng lượng và bảo trì, cho phép các thị trấn và thành phố giảm ô nhiễm môi trường, cải thiện tầm nhìn và cung cấp nguồn sáng với nhiều sắc màu tương phản.
Tuy nhiên báo cáo gần đây đã tuyên bố rằng một số đèn LED phát ra nguồn sáng trắng với ánh sáng xanh có hại cho người và động vật hoang dã. Tuy nhiên, với quan điểm của chúng tôi cung cấp giải pháp chiếu sáng an toàn và thoải mái, chúng tôi tin rằng với thiết kế tốt, giải pháp chiếu LED sẽ cung cấp tất cả những ưu điểm trên, đồng thời tạo sự an toàn cho môi trường và đem lại hạnh phúc cho cư dân.

 



Ưu điểm của đèn LED 
Công nghệ LED cung cấp cơ hội vô song để cải tạo ánh sáng cho các thị trấn và thành phố. Nhờ tính hiệu quả và tuổi thọ cao của bộ đèn LED, giúp thị trấn, thành phố tăng mức độ chiếu sáng để tạo ra môi trường an toàn hơn trong khi tiết kiệm được chi phí năng lượng và giảm các tác động sinh thái đến môi trường.
LED cũng có những lợi thế cộng hưởng: có thể tích hợp các chương trình tiết giảm ánh sáng và điều khiển hoạt động chiếu sáng lý tưởng cùng với hệ thống điều khiển thông minh để tiếp tục làm giảm năng lượng tiêu thụ trong giai đoạn đầu.
Ngoài ra, đèn LED trắng phân bố ánh sáng rộng, cải thiện tầm nhìn và màu sắc tương phản tốt giúp người điều khiển giao thông nhận diện được chướng ngại vật rõ ràng và cảm nhận được sự thoải mái từ môi trường xung quanh.
 

Nguồn sáng LED trắng 
Nguồn LED trắng có sẵn cung cấp nhiệt độ màu khác nhau:  ánh sáng dịu, ánh sáng trung tính và ánh sáng ấm được đo bằng Kelvin. Nhiệt độ màu là một phép đo phổ quang của ánh sáng từ nguồn sáng xem có bao nhiêu màu xanh, màu xanh lá cây, màu vàng và màu đỏ có trong nó. Việc hạ thấp nhiệt độ Kelvin, tạo nguồn sáng trắng ấm xuất hiện ở mắt, cung cấp ánh sáng màu vàng/vàng hơn. Nhiệt độ màu cao hơn có nghĩa là ánh sáng xanh hơn và có xuất hiện màu trắng.
 

 


Một báo cáo mới đây của Hiệp hội Y khoa Mỹ (AMA) cho rằng lượng khí thải ánh sáng màu xanh từ đèn LED màu trắng dịu có thể gây hại. Nó có thể gây mỏi mắt và khó chịu khi nhìn bằng mắt thường như ánh sáng màu xanh tán xạ hơn trong mắt người, dẫn đến chói khó chịu. Nó cũng có thể phá vỡ chu kỳ giấc ngủ.
Tuy nhiên, đối với AMA, không có lý do gì mà các thị trấn và thành phố không được chuyển đổi sang công nghệ LED. Họ nhận ra những lợi thế rõ ràng của các giải pháp chiếu sáng LED. Họ đề nghị sử dụng đèn LED trắng phát ra ánh sáng màu xanh ít nhất và lựa chọn phương án chiếu sáng LED được thiết kế đúng cách.
 

Đèn LED Schréder - Cung cấp giải pháp chiếu sáng an toàn  
Chiếu sáng đúng vào đúng thời điểm và đúng nơi cần thiết là phương châm lý tưởng của Schréder. Chúng tôi luôn luôn ủng hộ giải pháp chiếu sáng để đảm bảo việc sử dụng hợp lý năng lượng trong khi tạo ra môi trường an toàn, thoải mái và bền vững.

Đèn chiếu sáng của chúng tôi được phát triển với thấu kính tối ưu để hướng ánh sáng chính xác nơi cần thiết. Do đó có thể để tối đa hóa thông lượng sáng vào khu vực được chiếu sáng, có tính đến việc bảo vệ môi trường xung quanh, đảm bảo an toàn cho người đi bộ và người lái xe không bị chói, sự ô nhiễm ánh sáng được giảm đến mức tối thiểu. 
Các thông hướng của đèn LED Schréder đã cho phép chúng ta điều chỉnh ánh sáng nhiều hơn, cung cấp những lợi ích đáng kể, đem lại hạnh phúc cho nhân dân và bảo vệ động vật hoang dã sống trong khu vực.
 


 

Đối với các khu vực xây dựng trên cao, đèn chiếu sáng được lắp trên khung treo tường gắn liền với nhà ở, đèn của chúng tôi được trang bị thêm một hệ thống điều khiển chống nhiễu sáng để giảm thiểu sự cố tràn ánh sáng từ mặt sau của đèn và tránh ánh sáng xâm nhập vào các cửa sổ.

Tương tự, Schréder luôn tối ưu hoá giải pháp chiếu sáng để đảm bảo một môi trường an toàn cho người sử dụng. Tất cả các bộ đèn của chúng tôi tuân thủ đúng các tiêu chuẩn IEC-62.471 và được kiểm nghiệm cường độ chiếu sáng, thành phần ánh sáng (bao gồm kiểm nghiệm cường độ chiếu sáng của các thành phần ánh sáng (bao gồm cả ánh sáng màu xanh) để giảm thiểu sự khó chịu cho mắt người.

Đối với đèn led Schréder, chúng tôi sử dụng nguồn sáng LED trắng ấm và trắng trung tính cho tất cả các loại đèn, đặc biệt trong chiếu sáng khu dân cư, trung tâm thành phố, các trung tâm thương mại và trường học vì chúng cung cấp mức độ chiếu sáng và nguồn sáng dễ chịu cho mắt.
LED màu trắng dịu được giới hạn nghiêm ngặt, ứng dụng để chiếu sáng đường cao tốc hoặc các khu vực rộng lớn, nơi các bộ đèn được gắn trên thụ cao, vì đèn LED trắng dịu bước đầu cung cấp một hiệu suất hoạt động cao hơn so với đèn LED trắng trung tính hoặc trắng ấm, và cho đến nay trường hợp này không còn là phổ biến.
Chúng tôi làm việc với một số nhà cung cấp LED và đang liên tục tìm nguồn cung ứng các nhà sản xuất mới để đảm bảo hiệu suất tốt nhất. Vì lý do này, chúng tôi tự tin rằng đèn LED trắng trung tính có thể được sử dụng cho các khu vực chiếu sáng, nơi đạt hiệu suất năng lượng cao là cần thiết.

Chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng của chúng tôi kết hợp hệ thống điều khiển thông minh như bộ cảm biến chuyển động hoặc chế độ tiết giảm sáng theo lịch trình của bộ đèn LED để giảm mức độ chiếu sáng đối với khu vực không được sử dụng. cảm biến chuyển động mà chỉ làm tăng mức độ ánh sáng khi mọi người có mặt không chỉ cắt giảm đáng kể chi phí năng lượng mà còn giảm thiểu các tác động bất lợi đến môi trường tiềm năng.

Đối với đèn led Schréder, chúng tôi luôn luôn cung cấp giải pháp chiếu sáng được thiết kế tốt, góp phần nâng cấp chiếu sáng cho các khu vực công cộng, khu vực tư nhân đem lại sự an toàn, thoải mái và bền vững và thông minh với các phúc lợi cho người sử dụng tại các trung tâm. 

 
Tin tức khác:
Chiếu sáng mỹ thuật Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và quảng trường Ba Đình (3/10/2019)
11 công nghệ có thể biến mất vào năm 2025 (12/11/2018)
Việt Anh khai trương Khách sạn - Nhà hàng MINA Hotel tại trung tâm thủ đô Viêng Chăn - Lào (12/11/2018)
Hội thảo Khoa học Công nghệ chiếu sáng toàn quốc lần thứ X - 2015 (12/11/2018)
Lắp camera quan sát ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (12/11/2018)
Thông xe cầu vượt đầu tiên tại Nghệ An sử dụng đèn chiếu sáng Nikkon Malaysia (12/11/2018)

TRỤ SỞ CHÍNH HEAD OFFICE

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT VIỆT ANH

Địa chỉ: số 22 Hermann Gmeiner, P.Hưng Phúc, Vinh, Nghệ An 

Điện thoại : (+84) 2383 589 309 - Fax : (+84) 2383 589 909

Email : pkdvietanh1@gmail.com 

Website :vietanhjsc.com.vn

VIỆT ANH VIENTIANE SOLE CO..,LTD

Add: Số 145 Nosavanh - Saysettha - Vientiane - Laos

Tel: (+856)21463868 - (+856)209925888/ (+856)2099997868

Email: vietanhvientiane@gmail.com 

Website: www.vietanhlao.com.vn

 

Văn phòng đại diện Hà Nội
Địa chỉ: số 235 Bạch Mai, P Bạch Mai, Tp Hà Nội 
Điện thoại: >Email: vietanhvientiane@gmail.com

Văn phòng đại diện Hà Tĩnh 
Địa chỉ: số 77 đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh 
Điện thoại: />Email: hatinhvietanh@gmail.com

Văn phòng đại diện Huế
Địa chỉ: Hẻm 6, QL49, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: Email: vpddvietanhhue@gmail.com

Văn phòng đại diện Miền Nam
Điện thoại: >Email: vpmnvietanh@gmail.com

Tin tức
Một số dòng đèn led philips được ưa chuộng sử ...
Tại sao nên sử dụng đèn philips chính hãng? ...
Chiếu sáng mỹ thuật Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh ...
Ưu điểm vượt trội của đèn LED so với đèn ống ...
LED trở thành đèn thắp sáng “xanh” ...
Nguồn gốc và phát triển đèn “LED”? đèn LED là ...
11 công nghệ có thể biến mất vào năm 2025 ...
Đây là chiếc đèn LED sáng nhất trên thế giới, ...
Gặp gỡ cậu bé 9 tuổi có khả năng thắp sáng bó ...
Trông giống như một đèn LED thông thường nhưn ...
Công trình
Đèn tín hiệu nút Thăng Long - Lương Định Của ...
Xây dựng đèn tín hiệu điều khiển giao thông t ...
Các công trình đèn tín hiệu giao thông đã đư ...
Thi công đèn led cung đình Huế ...
Thi công công trình Lào ...
Dự án xây dựng Trường dân tộc nội trú Xiêng K ...
Dự án xây dựng Hội trường Át Ta Pư (Attapeu) ...
Dự án xây dựng Trường Âm Nhạc Quốc Gia Lào ...
Dự án xây dựng Ngân Hàng Lào Việt - Viêng Chă ...
Dự án xây dựng Làng Vận Động Viên ...
1
Bạn cần hỗ trợ?