Bản Quy chế này áp dụng cho Ban Quản lý và thành viên khi tham gia các mua sắm hoặc tìm hiểu thông tin sản phẩm tại website http://www.vietanhjsc.com.vn/
Quy định chung
Thành viên khi tham gia mua sắm hoặc tham bình luận, đánh giá sản phẩm phải cung cấp 1 số thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng... để VIỆT ANH JSC tiện liên hệ vào giao hàng
Thành viên có thể mua hàng trên trang web để sử dụng cho chính bạn, hoặc làm một món quà cho người khác.
VIỆT ANH JSC có quyền sử dụng các thông tin các nhân mà thành viên để lại website thông tin mua hàng, hoặc bình luận để thực hiện việc chăm sóc khách hàng, quảng cáo chương trình khuyến mãi mà VIỆT ANH JSC hiện có.
Quy trình giao dịch
Quy trình dành cho người mua hàng
Khi có nhu cầu mua hàng trên website http://www.vietanhjsc.com.vn/, khách hàng thực hiện mua hàng theo các bước sau đây:
Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua
Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào 1 nút Đặt hàng:
Đặt giữ hàng tại Website
Mua hàng trực tiếp
Mua ngay, giao hàng tận nơi
Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng theo mẫu
Nếu quý khách có Mã giảm giá, bạn có thể nhập trực tiếp vào form Đặt mua để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm
Quý khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách lick vào “Hình thức thanh toán (ATM, VISA, MASTER)” và làm theo hướng dẫn của ngân hàng.
Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, VIỆT ANH JSCsẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp (+84) 383 589 309 - Fax : (+84) 383 589 909 để xác thực thông tin đơn hàng.
Bước 5 VIỆT ANH JSC giao hàng tận nhà đến cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp các siêu thị VIỆT ANH JSC .
Quy trình giao nhận vận chuyển
VIỆT ANH JSC thực hiện giao hàng miễn phí trong phạm vi 50km có siêu thị VIỆT ANH JSC, các khu vực khác xa hơn thực hiện tính phí theo quy định. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, VIỆT ANH JSC sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng:
Giữ hàng tại các siêu thị VIỆT ANH JSC: người mua sẽ đến trực tiếp siêu thị kiểm tra và nhận hàng
Giao hàng tận nơi trong vòng 2 giờ trong phạm vi bán kính 50 Km
Giao hàng tận nơi từ 3 – 5 ngày cho phạm vi bán kính trên 50 Km.
Quy trình hủy đơn hàng
Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ với ngay với VIỆT ANH JSC qua tổng đài bán hàng (+84) 383 589 309 - Fax : (+84) 383 589 909 để xác nhận huỷ đơn hàng.
Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm
VIỆT ANH JSC thực hiện đúng những quy định và chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra cho người mua hàng.
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Bước 1: người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến VIỆT ANH JSC qua các phương tiện sau:
Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: (+84) 383 589 309 - Fax : (+84) 383 589 909
Bước 2: VIỆT ANH JSC sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân để thoả thuận đền bù (khi cần).
Qui trình thanh toán
Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng là các siêu thị Điện máy SỸ CHIẾN
Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;
Bước 4: Người bán chuyển hàng;
Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng
Cách 3: Thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, chuyển khoản
Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;
Bước 4: Người mua thanh toán;
Bước 5: Người bán chuyển hàng;
Bước 6: Người mua nhận hàng.
Đối với người mua hàng từ siêu thị VIỆT ANH JSC thì phải tuân thu theo chính sách thanh toán của công ty.
Đảm bảo an toàn giao dịch
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên website http://www.vietanhjsc.com.vn/. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của VIỆT ANH JSC để chúng tôi có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. VIỆT ANH JSC không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.
Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, VIỆT ANH JSC sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.